Cuộc chiến ti bình chưa thấy hồi kết

Đến sau này khi con có em, nhất định mẹ sẽ rèn ti bình ngay từ đầu con ạ.
Mẹ vẫn biết qua lời kể của mọi người, các bạn nhỏ sẽ không chịu ti bình nếu quen ti mẹ. Do đó, ngay từ khi con chưa đầy tháng tuổi mẹ đã rèn con mỗi ngày ti bình một lần. Nhưng chắc sau này, con sẽ là người sành ăn lắm. Bởi khi mới sinh, mẹ chưa có sữa, trộm vía một bình 30ml con chỉ mất khoảng 2 - 4 phút là ti hết veo, tiếng rít bình cứ như đang có máy bơm nước trong nhà ấy.

Thế nhưng đến khi mẹ đủ sữa, mẹ bẵng đi chỉ cho con ti mẹ khoảng 2 tuần, mẹ chợt nhớ con còn hộp sữa công thức chưa uống hết, mẹ tiếc nên pha để con ti bình. Và sự thật con ghét ti bình được phơi bày ngay thời điểm đó. Mẹ nỗ lực tập cho con, nhưng mỗi lần ti là một lần vật vã, con khóc lóc ỉ ôi.
Thậm chí, đến khi được 2 tháng tuổi, con đã biết giả vờ mút nhưng không nuốt, rồi lèo sữa ra. Mẹ tiếc của mẹ mắng, mẹ bảo công sức mẹ vắt sữa ra cho con ti mà con đổ đi hết của mẹ rồi.

Khi con gái tròn 4 tháng tuổi

Hic, cô gái 2 tháng tuổi thì đã biết mẹ mắng đâu, đến nay khi 4 tháng tuổi rồi, mẹ sắp đi làm nhưng con vẫn chưa hợp tác ti bình cùng mẹ. Thỉnh thoảng có hôm con cao hứng thì mẹ đưa bình con mút một hơi khoảng 30ml, rồi con lửng dạ, chán là lại lèo sữa của mẹ đi. Mặc dù vẫn tiếc, nhưng lúc đấy mẹ thấy vui lắm con gái ạ. Mẹ lúc đấy lại nghĩ, trộm vía ơn giời con hợp tác rồi.


Sau khi chống đối bằng một trận khóc lóc, con nằm thế này để phản kháng lại mẹ


Có những lúc con thà chịu đói lả mà ngủ thiếp đi còn hơn là ti bình, mặc dù sữa trong bình là sữa của mẹ vừa mới vắt ra vẫn còn nóng hổi


Nhưng dạo gần đây, chắc do con lớn, ti liên tục hơn, nên mẹ vắt sữa hoài mà không lên được nhiều. Mẹ đang lo lắng mấy nữa đi làm, liệu có đủ sữa cho con ti không, hay là phải mua sữa công thức cho con bú. Mẹ mong là đủ, vì mẹ muốn con được lớn lên hoàn toàn bằng sữa mẹ, con sẽ khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ béo phì và mẹ cũng không tốn kém tiền sữa.
Cố gắng hợp tác với mẹ nhé con gái!

Nhận xét

Dấu chân con đi

Kỉ niệm về những lần tiêm phòng

Khi con 7 tháng tuổi

[Album ảnh] Cha và Con gái

Kì nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đầu tiên của con!

Cái miệng chóp chép xinh xinh