Em đi ngắm Hồ Tây và uống cafe ven hồ

Đây là cái hẹn bất chợt của mẹ và cô Ly - bạn học cùng đại học của mẹ. Tự phát nổi hứng vì tiết trời mùa thu hôm ấy quá đẹp!

9h sáng cô Ly rủ mẹ đi cafe, khi ấy con vừa ngủ dậy, mẹ liền đồng ý liền. Mấy khi mà thứ 7 rảnh rỗi, được nghỉ, trời lại đẹp, có xế sang đón tận nơi và hơn hết, con gái lại vừa mới bình minh.

Chúng ta chuẩn bị quần áo đẹp và cô Ly sang đón sau 15 phút hẹn hò. Để ngắm Hà Nội nhiều hơn, được hít hà hơi thở của Hà Nội mùa thu nhiều hơn, cô Ly chở mẹ con mình lòng vòng hồ Tây trước khi mới vào quán cafe. Cô Ly không chỉ dáng đẹp mà còn tâm lý lắm nhé, chọn quán cafe trong lành, có ý thức bảo vệ môi trường lắm nha, không khói thuốc, view nhìn ra hồ. Và đương nhiên mẹ rất khoái khi con được đến một nơi đẹp và trong lành như thế.

Em bé biết lạ biết quen, cô Ly bắt chuyện dần dần em mới nói nhiều hơn. Mẹ biết con chưa được ăn socola hay các loại trà trong quán, nên chỉ dám cho con nếm thử 1 chút chút xíu xíu bánh ngọt của cô Ly. Con thì nghiện ngay, vì cứ ngọt là con mê liền.

Mẹ và cô Ly lâu lắm rồi không gặp nhau, truyện mới được vài câu chuyện đã đến 12h, cô Ly có hẹn khác nên chở hai mẹ con ta về nhà, kết thúc chuyến thăm quan Hồ Tây đầu tiên trong đời của con.

Một số hình ảnh của con nè!


Đẹp là phải có thần thái mẹ ạ!


Trời đẹp mà tui cứ đói đói, buồn ngủ í các bạn ạ!


Mấy cái gối êm và đẹp mẹ nhỉ!


Lần đầu gặp mặt nên mình phải ngoan tí, lấy điểm 10 ấy! Nhưng cô ấy có vẻ xinh....


Để nhìn lại xem nào, cũng ra gì đấy chứ! Chắc chắn là eo hơn mẹ mình!

Dấu chân con đi

Kỉ niệm về những lần tiêm phòng

[Album ảnh] Cha và Con gái

Khi con 7 tháng tuổi

Kì nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đầu tiên của con!

Cái miệng chóp chép xinh xinh

Cuộc chiến ti bình chưa thấy hồi kết