Quốc tế thiếu nhi đầu tiên của con gái

1/6 đầu tiên của con, bố mẹ dành tặng con món quà 1/6 đầu tiên là quyển truyện cổ tích có hình ảnh màu sắc để đọc cho con nghe mỗi ngày cùng với một tình yêu vô bờ bến và phần quà của công ty bố mẹ làm việc dành tặng con.

Quốc tế thiếu nhi đi uống vitamin A hụt
Hôm nay là một ngày nắng đẹp, có gió và không hề nóng gắt, con cùng mẹ và dì đi tới ủy ban phường để uống vitamin A và đo cân nặng, chiều cao. Chúng mình tới đúng giờ, nhưng ở ủy ban đã đông nghịt người. Trước khi đi vào hội trường, mẹ đã đọc ngoài cửa thông tin trẻ từ 6 tháng - 36 tháng tuổi được uống vitamin A, nhưng vì có giấy hẹn nên mẹ vẫn đưa con vào. Quả nhiên dưới 6 tháng tuổi chưa được bác sĩ cho uống vì sợ ngộ độc. Mình đành chỉ ra cân và đo chiều dài vậy.
Trộm vía tỉ lần, Na xinh đẹp của mẹ, 4.5 tháng tuổi đã dài 64cm (vượt chuẩn 3cm, điều này khiến mẹ rất vui), cân nặng là xấp xỉ 6.2kg. Bác sĩ nói con hoàn toàn bình thường, không hề có dấu hiệu suy dinh dưỡng. Ông bà nội, ngoại cứ sợ con còi, thấp bé làm mẹ hoang mang, nhưng giờ thì mẹ yên tâm rồi. 

Những món quà 1/6 đầu tiên
Bố mẹ dành tặng con món quà 1/6 đầu tiên là quyển truyện cổ tích có hình ảnh màu sắc để đọc cho con nghe mỗi ngày cùng với một tình yêu vô bờ bến và phần quà của công ty bố mẹ làm việc dành tặng con.


Đàn đẹp, tiếng vang hay, nhưng con còn nhỏ quá chưa biết chơi, bố mẹ đành bỏ túi cất đi chờ đến lúc con lớn hơn biết ngồi, biết gõ phím đàn reng reng

Dì Hạnh tặng con chùm chuông gió hình con cú và một chiếc nơ đeo đầu màu tím rất xinh. Con hào hứng với món quà của dì, còn dì thì sung sướng chụp hình con với chiếc nơ tím xinh kia.


Đây là quà của dì Hạnh tặng con này, con thấy mẹ chụp nghệ thuật không? Đẹp nhỉ!

.....

Nhận xét

Dấu chân con đi

Kỉ niệm về những lần tiêm phòng

[Album ảnh] Cha và Con gái

Khi con 7 tháng tuổi

Kì nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đầu tiên của con!

Cái miệng chóp chép xinh xinh

Cuộc chiến ti bình chưa thấy hồi kết